Giỏ hàng

Về chúng tôi


TÂY THI DANH VIỆN được lấy ý tưởng và nguồn cảm hứng từ nàng Tây Thi – một đại mỹ nhân trứ danh đứng đầu trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc. “Danh viện” là người con gái danh giá, cũng là lý tưởng của TÂY THI DANH VIỆN, mong muốn mang tới những giá trị tuyệt vời, đánh thức hình tượng người phụ nữ đẹp từ làn da vóc dáng đến tâm hồn tươi trẻ và tràn đầy tư duy tích cực trong cuộc sống.

Biểu tượng thương hiệu được lấy cảm hứng từ hình tượng loài chim công kết hợp với ngọc đá khổng tước. Chim công quyến rũ, duyên dáng, thanh cao cũng như vẻ đẹp vốn có của tất cả phụ nữ. Ngọc đá khổng tước mạnh mẽ, lôi cuốn, có đặc tính hấp thụ năng lượng tiêu cực, tạo ra sự hài hòa trong tâm hồn và thể chất thì được lấy cảm hứng để thể hiện khao khát của Tây Thi Danh Viện: Tôn vinh nét đẹp nguyên mẫu, đánh thức và phục hồi nét đẹp tự nhiên của phụ nữ.

Với thương hiệu này, chúng tôi mong muốn mang tới giải pháp điều trị nám toàn diện, các sản phẩm trị liệu và chăm sóc nhan sắc từ thiên nhiên an toàn, bền vững.

TÂY THI DANH VIỆN được gây dựng bằng nhiệt huyết và sự chân thành, không chỉ mang tới những sản phẩm, công nghệ hiệu quả mà còn cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình phục hồi nhan sắc và sức khỏe.

Vision

Trong vòng 3 năm nữa, Tây Thi Danh Viện sẽ phối hợp với các đơn vị spa, thẩm mỹ viện cũng như tự phát triển các điểm trải nghiệm cho khách hàng để trở thành chuỗi Spa lớn nhất Việt Nam, tập trung vào giải pháp điều trị nám và chăm sóc da cho khách hàng. Dự kiến ít nhất trong vòng 3 năm tới sẽ có tầm 200 - 300 điểm, muộn nhất trong 5 năm tới sẽ đẩy lên IPO.

Positioning

"Giải pháp điều trị nám toàn diện"

Vấn đề của thị trường: 

Đối với khách hàng:

Khách hàng bị nám thường tự ti về khuôn mặt và điều này chắc chắn đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống, từ công việc đến gia đình họ. Dù rất muốn điều trị, nhưng họ không tìm được phương pháp hiệu quả, hoặc không tin tưởng đơn vị nào đảm bảo việc chữa nám dứt điểm.

 

Đối với khách hàng là các chủ Spa, Thẩm mỹ viện: 

Các Spa, Thẩm mỹ viện hiện nay có nhu cầu phát triển ngành trị nám rất lớn, nhưng chưa tìm được giải pháp nào điều trị triệt để. Ví dụ: phương pháp thông dụng nhất, hiện đại nhất được sử dụng là trị nám bằng laser thì phương pháp này phụ thuộc vào tay nghề kỹ thuật viên nhiều, hậu quả để lại cho khách hàng rất lớn và khó phục hồi nếu kỹ thuật viên không được đào tạo bài bản, chưa kể kết quả trị nám không triệt để như mong đợi. Ngoài ra, các chủ Spa, Thẩm mỹ viện sau khi nhận công nghệ từ hãng, sẽ phải tự làm và triển khai mà không được đào tạo chuyên môn cũng không được hỗ trợ trong các công tác vận hành.

CEO Profile

Ms. Phạm Thu Thủy - 10 năm kinh nghiệm trong điều trị các bệnh lý về da, đặc biệt là nám da. Chị là người có nền tảng giáo dục vững chắc, có tư duy và cách phát triển doanh nghiệp riêng biệt, mong muốn mang đến những giá trị đích thực mà khách hàng xứng đáng nhận được khi đặt niềm tin vào TÂY THI DANH VIỆN.