Giỏ hàng

THUẬN LỢI & KHÓ KHĂN KHI MỞ SPA CHĂM SÓC DA

Bất kỳ ai đầu tư mở Spa cũng quan tâm đến các khó khăn và thách thức khi bước chân vào lĩnh vực này. Cùng Tây Thi Danh Viện tìm hiểu những thông tin mới nhất, cập nhật nhất về ngành này để khách hàng – các chủ spa, đại lý có cái nhìn tổng quan nhé!

Thuận lợi khi mở Spa chăm sóc sóc da

Xã hội hiện đại, nhu cầu làm đẹp và chăm sóc sức khỏe ngày càng tăng cao. Đời sống cũng như nhận thức của người dân ngày càng phát triển, mở ra những cơ hội lớn cho ngành làm đẹp. Hơn nữa, mạng xã hội cũng trở nên phổi biến, giúp khách hàng ngày càng tiếp cận với nhiều công nghệ làm đẹp. Các hình thức chăm sóc và điều trị da bây giờ cũng tiện lợi với chi phí hợp lý. Nên đại số đông phụ nữ dần dần bị “nghiện” và đam mê đến Spa như là một hình thức làm đẹp kiêm thư giãn.

Khó khăn khi mở Spa chăm sóc da

 - Sản phẩm – dịch vụ hấp dẫn

Để thu hút và giữ chân khách hàng thì Spa phải đảm bảo được chất lượng. Khi có những liệu trình mang lại hiệu quả, thì bạn không chỉ thu hút được khách hàng mới, mà còn luôn giữ chân được khách hàng cũ, đem lại sản phẩm và dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho khách hàng.

 

- Định vị đúng đối tượng khách mục tiêu:

Chọn lọc đúng đối tượng khách hàng là cách bạn định vị được thương hiệu trong lòng khách, giúp khách ghi nhớ và ấn tượng với thương hiệu. Ví dụ: Spa điều trị nám, thì phân khúc khách hàng phải là độ tuổi nào, có đặc điểm về thói quen, hành vi ra sao… Việc chọn sai đối tượng mục tiêu, khiến bạn định giá chi phí mỗi dịch vụ sai, từ đó không nắm được nhu cầu của khách hàng, dễ dàng dẫn đến tình trạng ế ẩm.

 

- Bạn có đủ chuyên môn hay không?

Chuyên môn, kiến thức cũng như kinh nghiệm, tay nghề vô cùng quan trọng quyết định đến thành công của spa. Bạn phải có đủ chuyên môn để lựa chọn đầu tư vào sản phẩm và công nghệ uy tín, hiện đại, mang lại hiệu quả và tối ưu chi phí đầu tư. Bạn phải đủ kiến thức và tay nghề để chữa trị cho khách, đào tạo nhân viên, tư vấn khách hàng. Dó đó, chủ spa còn phải dành thời gian học tập, nghiên cứu và không ngừng trau dồi bản thân để tồn tại và phát triển trong ngành làm đẹp thay đổi liên tục này.


- Phải có kiến thức về kinh doanh, marketing trong ngành Spa

Thời đại internet lên ngôi, muốn cạnh tranh tốt thì nhất định các spa phải đầu tư về quảng cáo - truyền thông. Chi phí để quảng cáo đối với spa mini bao gồm lập website, quảng cáo trên các kênh facebook, instagram, zalo… Và muốn những hoạt động quảng cáo - truyền thông đạt hiệu quả, các chủ spa cũng cần có những chiến lược ngắn hạn và dài hạn, mang lại hiệu quả tối ưu cho những chi phí bỏ ra.

Tây Thi Danh Viện - không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi đào tạo, chia sẻ miễn phí các bí quyết thành công cho các chủ spa, để các đối tác của mình luôn vững vàng trên con đường phát triển hệ thống riêng!


Tây Thi Danh Viện - Giải pháp điều trị nám toàn diện với cam kết:


✅ 100% AN TOÀN
✅ 100% HIỆU QUẢ
✅ 100% KHÔNG TÁI PHÁT
-----------
TÂY THI DANH VIỆN
🏬 B12A - 12A Vinhomes Gardenia - Hàm Nghi - Nam Từ Liêm - Hà Nội
💌: www.taythidanhvien.vn
Fb: Taythidanhvien
📞+84 869 936 956

Danh mục tin tức

Từ khóa